
Ừ anh vừa đi chào tất cả quý vị thân mến 7 chiến lược tối ưu trong marketing bất động sản quân sẽ . chia sẻ tới cho tất cả mọi người bằng những cái kinh nghiệm thực tế và quân đã dụng thành công . trong suốt thời gian vừa qua đặc biệt là hệ thống
Ừ anh vừa đi chào tất cả quý vị thân mến 7 chiến lược tối ưu trong marketing bất động sản quân sẽ . chia sẻ tới cho tất cả mọi người bằng những cái kinh nghiệm thực tế và quân đã dụng thành công . trong suốt thời gian vừa qua đặc biệt là hệ thống Marketing của Vân Vậy thì với tụi chiến . lược marketing mà con đã đúc kết lại như thế này sẽ phân tích cụ thể chuyên sâu từng Quốc từng . bước một và cũng mong rằng sau cái buổi livestream này thì các bạn môi giới bất động sản và những nhà . đầu tư đang muốn bán những quỹ là của mình sẽ áp dụng thành công và qua cái buổi nay chị ngày hôm . nay thì Vân cũ sẽ nhận thêm 5 bạn nữa để đào tạo thì hướng dẫn các bạn sẽ trở thành những nhà môi . giới chuyên nghiệp tận tâm và keo như nó với mục tiêu mà các bạn đề ra nghị văn sẽ nhận tối đa 5 . bạc môi giới bất động sản vào để là hướng các bạn sẽ trở thành những người bán hàng tinh nghệ nhất.
Trong đội ngũ của Vân Vậy thì với những bạn môi giới bất động sản muốn đồng hành cùng với Vân và . muốn Ừ thôi những cái chiến lược marketing trong bất động sản vợ và những cái dự án lớn trong thời . gian tới hãy vui lòng inbox vào Zalo cho Vân theo số điện thoại ở phía dưới vẫn có để cái đường Linh . ở trại ở việc cưới màn hình đó thì những mạnh môi tới nào muốn đồng mạng của Văn nâu xài và . có những cái định hướng cụ thể inbox hoặc alo cho con nhá và với cái buổi Lysine ngày hôm nay 7 cái . chiến lược marketing tối ưu nhất mà con đã rất là thành công trong suốt cái quãng thời gian gần chục . năm xong này có động sản vẫn sẽ chia sẻ tới cho tất cả mọi người và cũng mong rằng không chỉ là . giành tới các bạn môi tới mặc kể cả những nhà đầu tư đang muốn bán được quỹ nào của mình thì đã áp.
Dụng 7 chiến lược marketing này Thành công nhá Ờ và trước tiên thì con cũng xin gửi lời chào chân . thành tới tất cả mọi người đang hiện diện ở tại ngày hôm nay ở tại Facebook này hãy giúp con chưa . kể của livestream này bấm nút chia sẻ ở phía dưới chia sẻ thuốc Văn tới mọi người tới những người . xung quanh tới những người có khát khao mong muốn được thì ở lĩnh vực bất động sản nhất cảm ơn mọi . người rất nhiều khi mọi người Mở của công ty mở một doanh nghiệp mở văn phòng mở bất cứ một cái . tổ chức nào đặc biệt là trong các ngành bất động sản thì ai cũng đều cần có những chiến lược cụ thể . của nó đều cần lên những cái kế hoạch bài bản và một tổ chức một công ty một đội nhóm mà làm việc . theo cảm tính không có một cái kế hoạch cụ thể gì cả không có một cái mục tiêu chiến lược nào cả làm.
Việc theo cảm tính thị trường đến đâu thì đi đến đó mọi việc đến đâu thì làm cho đến đó ngày hôm . nay thì Nhà Trạch marketing như thế này ngày mai thì thấy thị trường là tủ tóc theo như cái kia thì . cũng đủ tặng nhau như vậy nếu như mà mọi việc là quyết sắc phát treo từ cảm tính thì cái kết quả mà . mọi người thu về cũng sẽ theo cảm tính vậy thì để hoạt động một công ty bất động sản Hiệu quả cũng . như một đội tục xây dựng một bọc nhóm phát triển hùng mạnh đặc biệt là trong những cái đội nhóm đấy . có những bạn bán hàng có những bạn phiêu lưu thích nghệ và chuyên nghiệp nhất Ừ bắt buộc là cần phải . lên cho mình được cái kế hoạch chi tiết đặc biệt là về marketing và bán hàng nói về bán hàng Sông . bất động sản có những cái kiến thức mà là những cái kiến thức cốt lõi những kiến thức nòng cốt thì.
Dân dân quân cũng sẽ chia sẻ thuộc seri video có lẽ là phải đến 20 đến 30 V chia sẻ về kỹ năng và . kinh nghiệm bán hàng xóm bất động sản trong thời gian tới thì mọi người đừng quên bỏ lỡ bất cứ 1kg . Nào trên kênh thiếu cũ Thạch Vân và hãy đăng ký vào cái nhiêuthuốc vụ phát thanh vân để chúng . ta chờ đón những kiểu Buổi phát sóng mới nhất còn ngày hôm nay marketing song bất động sản về cơ bản . là những cái thói quen mà chúng ta đang làm những công việc hiện tại để tạo Hoa Khách hàng vậy thì . sau khi làm việc marketing bất động sản sẽ có những người sạch với cái chi phí ngân sách rất . nhiều có những người họ có lẽ là họ có những cái sự may mắn hơn họ sẽ nó có những cái phương thức . tức là cơ bản nhưng đổi ngược lại là cái nguồn khách hàng của họ đến cũng không hề ít hoặc có . những bạn ví dụ như bản thân Vân đây cũng phải vàng ta cả một cái trường kỳ dành ra cả một cái.
Quãng thời gian không phải là bằng tháng mà nó về tĩnh bằng ngăn 2 3 5 5 6 năm để tạo nên một . cơ nghiệp cho mình và từ đó thì hệ thống bắt đầu chạy sang thu rồi thì cái nguồn khách gỗ sẽ ở đổ . về được nhiều hơn và nó sẽ có cái sự ổn định hơn Làm thế nào để có được như vậy mọi người hãy ghi . chép lại những cái bước sau đây và cũng mong rằng mọi người áp thuộc thành công với những . bạn môi giới bất động sản muốn ở trong quân đội ngũ của Văn thì hãy kiên bước vào Zalo cho con . vẫn dễ phỏng vấn để lựa chọn ra các bạn tinh nhuệ nhất để mang sẽ đọc nội bộ chuyên sâu nhá Vậy thì . với đẩy chiến lược marketing ở thì đầu tiên Ừ bắt buộc đó là Online Online bây giờ là một ít khi gọi . là một cái thuật ngữ và một tí hướng marketing phổ biến mặc kể cả những cái người cao tuổi kể . cả những cái bạn mới ra trường ai cũng đều biết đến cái từ là Online marketing ngày trước sẽ là.
Củ cả online và offline Nhưng ngày chưa bạn từ 56 năm trở về trước thì cái Online có lẽ nó chỉ dành . cho những người có biết sự hiểu biết rõ sàng tiền marketing mà thôi Nhưng đến bây giờ Kể cả những . người mới vào nghề cũng cần phải biết online như thế nào từ những cái chiến lược ra canh như là . Facebook fanpage YouTube Tik Tok Nano webblog email marketing Viber Peter Check in ở các hệ . thống Marketing khác nhau thì tùy vào từng năng lực của mỗi người thì chúng ta sẽ đi từ những cái . kênh đầu tiên cơ bản nhất đó là từ fanpage từ YouTube tự Tik Tok từ quét quét thì nó sẽ liên . quan đến kỹ em có cần phải có cái sự chăm chút của nó rồi là từ tano tử Viber từ những lúc cộng đồng . ở trên Facebook tất cả những bức đó thì những cái bất cơ bản về cơ bản kiến thức cơ bản các . bạn lên trên YouTube thì có rất nhiều những cái video của những người thầy những chuyên ta khác.
Nhau họ chia sẻ những bước cơ bản còn đi vào trên câu thì các bạn sẽ tham gia vào nhập từ khóa học . chuyên sâu với marketing khác nhau và với trong những cái chương trình đào tạo nội bộ của Thanh . Vân thì đều sẽ đào tạo cầm tay chỉ việc cho những cái hệ thống Marketing từ sau đó thì mới những bạn . môi giới bất động sản muốn đồng hành cùng với Vân và nhờ vào cũng muốn là được học những cái . chương trình đào tạo để trở thành những chiến binh tinh nghệ thì hãy inbox hoặc alo cho Vân sau khi . buổi livestream này nhá Có vậy thì về cái kênh marketing online nếu như theo cái năng lực của . các bạn từ những cái bạn mới vào chúng ta sẽ đi từng bước một Vì vẫn biết là với những bạn mới . tham gia và Ô Môi tới à các bạn muốn là phủ sóng các bạn muốn làm các bạn muốn có mặt hiện ở nhiều . nhiều kênh và các bạn muốn được là ai cũng muốn được biết đến Tuy nhiên Long năng lực hiện tại.
Của quạt đến đâu thì họ sẽ làm đến đó những cách bước cơ bản ban đầu là lập kênh fanpage lập kênh . YouTube Lộc kênh Tik Tok bẫy là hoa cái kênh mà chúng mà các bạn môi giới bất động sản nên hướng . đến đầu tiên và hãy tập trung và nó tối ưu nó còn với những ít nó canh mà cần có cái dự trong suốt . hơn như là quét rock như là quảng cáo trên email marketing ở như là quảng cáo trên Compact ở hoặc . là quảng cáo trên những kênh mà kết nối với những nhà đầu tư nước ngoài như là Peter thật linhin thì . cần Instagram thì cần có một cái tự trường kỳ hơn chứ không thể ngày một ngày hai mà cậu có thể nó . có cái gì nhưng là thành công ở bề đặc biệt là về lĩnh vực bất động sản trên những cái cánh Nó được . tiếp theo là I love you finish tiêu thì nó không phải là cây Liên Sơn Thông thường ví dụ như 56 năm.
Trở về trước thì các công ty bất động sản các đại lý bất động sản là cứ đưa những cái nguồn đa cao . và các bạn tay lên tiêu sẽ gọi điện cho cái nguồn nào đó Đấy là mực trong những cái phương thức rất . điển hình của các công ty bất động sản từ trước đến nay và gần như là ai cũng đều phải trải qua . người ta như vậy Các bạn có biết nạp cái thời kỳ đầu á Khi mà Vân bán những cái dự án cái hôm . đầu tiên á thì đấy cũng là cái công việc của quân trong thời kỳ đầu tiên và từ 9 giờ sáng đến 9 giờ . tối là chuyển hóa tăng bình thường trong cái lịch công việc của Vân từ những cái này Đầu tiên bước . chân vào làm môi giới bất động sản và khi gọi điện lên thì từ chối nó phải lên được 95 phần trăm và 5 . phần trăm Đó là những cái cuộc gọi mà tương đồng và cái sự đồng cảm của người nghe đồng cảm lại.
Với mình mọi người nhất chứ không phải là là mình ta được cách ngay đâu ạ Có thịt với telesale thì . chúng ta cũng cần có những cái sự chuyên nghiệp và lập trình cụ chứ không phải là từ cái nguồn . data mà chúng ta mua ở trên mạng chúng ta mua từ những người thân quen hàng triệu những cái . số điện thoại khác nhau và sau đó bắt đầu chúng ta nhấc máy lên gọi điện thoại mặt để có được một qui . trình marketing telesale cụ thể chuyên nghiệp khi từ cái cách mà trọng tay nhấc máy điện thoại lên . nhấc máy điện thoại lên từ Cái câu chào nói như thế nào để công mở đầu ra sao để thu hút người . nghe và 15 giây đầu tiên sẽ quyết định được cả các cuộc điện thoại đó người đối diện có muốn nghe bạn . tiếp lưỡi không thì vẫn sĩ Đào tạo xong các chương trình nội bộ các tiếp tế là cả một cái câu chuyện.
Tiếp theo bình thường ạ là những người khách hàng thực sự của chúng ta là không có quá nhiều thời . gian để nghe một cuộc điện thoại từ năm phút trở lên nó chỉ nói rõ trong 5 phút đầu tiên thôi vậy . thì trong 5 phút ấy thì chúng ta cần phải nói lên những cái lợi ích mà khách hàng khi mà ngờ nhận . số điện thoại này khách hàng sẽ được nhận những cái gì và sau đó sẽ là thiết lập bụng cuộc hẹn . cụ thể để sao để chúng ta kích cận tới khách hàng và chúng ta Tư vấn sản phẩm nhưng từ cái . công telesale đến cái câu mà tiếp cận khách hàng thì nó sẽ phải qua một cái lớp trung gian nữa đó . sẽ là người đó chúng ta sẽ tương tác trò chuyện với khách hàng qua phần mềm là Zalo Viber để xác . định nhu cầu của khách hàng và chúng ta xây dựng mối quan hệ với khách hàng sau đó chúng ta mới đi . đến những bước tiếp theo đó là tiếp cận khách hàng trực tiếp thì tất cả những cái đó đều theo một quy.
Trình cụ thể giờ chiến lược marketing số 3 đó nào hiến pháp định nhu cầu và vẽ chân dung khách hàng . thì khi mà chúng ta ở gần làm một cái công việc gì đó chúng ta cần thì chúng ta đều thấy rõ được là . đi từ điểm A đến điểm B cụ thể là những cái điểm gì thì cái việc vẽ xong du khách hàng và Tắt định . nhu cầu của họ cũng là một cái bức không thể yếu Vì sao vịt Anh thích kiểm tra là cái chiến lược . tổ 3 tại vì sao chiến lược này nó sẽ đáp ứng nó có lẽ phục vụ cho gạo chiến lược số 1 và số 2 Tuy . nhiên bên cạnh đó xung quanh chúng ta hàng ngày có rất nhiều cho mối quan hệ bản thân chúng ta . từ trong nhà chúng các bước ra ngoài ngoài xã hội chúng ta bước ra ngoài đường là cũng đã có những . khách hàng ở ngay ngoài đường cách chúng ta cũng chỉ còn 5m trở ra mà thôi Vậy thì làm thế nào để.
Chúng ta tiếp cận được khách hàng đó thì đầu tiên mà chúng ta cần đủ vẽ chân dung khách hàng và vân . đã có một cái bảng xương du khách hàng có lẽ là cái tài đến hơn 30 trang mọi người ạ dài hơn 30 . trang và ít trưng du khách hàng một cách chi tiết tỉ mỉ cụ thể từng những hành vi những cái tờ thích . cho đến những cái thói quen mặt khách hàng Lợi đang làm gì ở bà những cái đối tượng khách hàng . khác nhau chứ không chỉ có đơn thuần là khi mà nói đến vẽ chân dung khách hàng là các bạn sẽ hết Nói . đến những cái câu cụ thể lạc những người giàu những người có thu nhập từ 2 ở những người có . vị trí tử trưởng phòng trở lên là những người cán bộ hoặc là những người tiểu thương tôi là . ở trong những khu cao cấp không hẳn phải là trung dung như vậy mà chúng ta sẽ phân chia ra từng đối . tượng khách hàng khác nhau có từ những cái đối tượng đó có những hành vi có những tờ thích độ.
Ở như thế nào thói quen của họ phao và những ảnh động mà họ hay sử dụng làm gì đó tìm với tiếp hay . mà sân khấu khách hàng như vậy Con sẽ hỗ trợ tới cho những bạn mua tới động sản để có những cái . bước mà kiến lần hơn tới mục tiêu khách hàng mà các bạn mong muốn và khi các bạn vẽ được Samsung . khách hàng thì nó cũng sẽ giống như là luật hấp dẫn đặc biệt phim à Nhờ các bạn đưa cái chân dung . khách hàng đó vào trong tiềm thức của các bạn và các bạn luôn luôn định hình là những người này sẽ . là khách hàng của mình thì nó cũng sẽ là một cái hấp dẫn các bạn khi các bạn bước ra khỏi cửa đi ra . ngoài đường đi xa đến một cái tổ chức nào đó đi tới một cái nơi nào đó thì các bạn cũng sẽ nhìn . thấy là nơi đâu đâu cũng sẽ làm thế nào của các bạn vào đấy cũng là một sự thành công của Thiên.
Vân trong suốt thời gian vừa qua chiến lược số 4 đó chính là thông điệp truyền thông Bất kể các bạn . đăng tin các bạn quảng cáo các bạn khoản báo thì đó thì một trong những cái bí quyết thành công của . Thanh Vân đó là không có bỏ lỡ Úc cứ một cái video một quảng cáo nào ở trên tivi trên kênh YouTube . trên Tik Tok nào cả thông thường nhá Khi mà đây là cái thói quen của người dân Việt Nam ạ là thường ạ . khi chúng ta xem một bộ phim mà đó chúng ta xem những cái chương trình nào đó chúng ta cứ mỗi . lần xem mắt thì chúng ta sẽ thấy là quảng cáo ở đến đó và đa số yêu như ở kinhdom gọi là cái . cái khóc các thị trường á của một tối nhưng các chuyên gia marketing á thì họ thấy rằng là cũng . phải lên đến 90 phần trăm là người dân sẽ bỏ qua cái phần quảng cáo đó Tuy nhiên thì bản thân vân.
Cũng như là những đội nhóm của Vân cộng sự của Vân là tất ích khi bỏ qua hay những cái quảng cáo như . vậy mà ngược lại Con sẽ xem ở Quảng cáo đó với cái quảng cáo đó bịt Kích Đội ngũ marketing mà và đội . ngũ nhân sự để tạo nên một cái quảng cáo đó người ta cũng phải trường kỳ người ta cũng phải mất rất . nhiều thời gian công sức và tâm trí để người ta có những ý tưởng sáng tạo và tư Những quảng cáo . đó chính là một trong các bài học để giúp cho mọi người có thêm những kiến thức về xây dựng những . cái video truyền thông để các bạn quảng cáo ở trên YouTube trên Tik Tok trên Facebook đó bạn ấy cũng . là một xong cái kết nội dung một trong những cái bài học mà đào tạo nội bộ chuyên sâu cho các bạn . môi giới bất động sản tinh nhuệ trong đội nhóm của quân trong thời gian tới cho nên lạc với tôi lại.
Trên ngày hôm nay đó chính là một cái khi là đừng nên bỏ lỡ bất cứ một cái video được quảng cáo nào . ở trên các kênh nhá kể cả từ thời sự cho đến những cái bộ phim truyền hình so với những cái video . YouTube cho đến những cái kênh Tik Tok tin những cái quảng cáo đó các bạn sẽ học được rất nhiều từ . chối cảnh từ hình ảnh cho đến những cái giọng nói cho đến những cái ngôn từ so đến những hoạt động ở . trong cái quả cho các bạn xem được rất là nhiều và từ đó các bạn sẽ áp dụng Nhờ áp dụng của từ đó các . bạn sẽ áp dụng vào trong cái marketing của các bạn và cũng xin chúc các bạn là học thuật thành công . Cảm ơn mọi người rất nhiều chiến lược marketing số năm đó là Lee marketing dimarketing này nó . vô cùng quan trọng đó là nó là cái sự học lại tiêu dùng của khách hàng một công ty một đội nhóm hoặc.
Một thương hiệu cá nhân ở bất động sản nó thành công thì cái tỷ lệ lọc lại của khách hàng sử dụng . các dịch vụ của các bạn nó vô cùng quan trọng nếu như một công ty hay là một thương hiệu cá nhân . nào đó mà khách hàng chỉ có sử dụng 1 lần và họ đi thôi á thì muôn đời chúng ta cần lúc nào chúng ta . cũng trong trạng thái là đi tìm những ngồi khách hàng mới của nó không phải là chiến lược marketing . chuyên sâu cụ thể thành công của một công ty bất động sản mặc cần phải có cái tự lập lại tiêu dùng . lặp lại của các ngành đó Vậy thì chúng ta sẽ gọi là giáo dục khách hàng và đánh thức vào cái tiềm . thức của khách hàng Khi nào cũng đều có cái sự hiện diện của chúng ta bằng cách gì đó là đúng . đủ đều Đây là một câu nói mà văn học được từ người thầy của văn một người thầy vĩ đại của Văn khi mà.
Dạng về chương trình marketing chuyên sâu đúng đủ đều chúng ta cần phải làm liên tục liên tục liên . tục vào ngày nào cũng đều bị tạo ra nó ít nhất là một bài viết tiếp nhất là một video khác nhau . và ít nhất là một cái bài Bóp nên ăn bán khác nhau đấy là ba cái phương thức cơ bản ba cái bài tập cơ . bản mà một bất kỳ của bạn môi giới với độ khoảng nào tinh nghệ nào muốn trở nên chuyên nghiệp . thành công cũng đều đáp ứng với bài tập này hàng ngày và không có một cái lý do nào cả vì nếu như . các bạn muốn đạt được cái mục tiêu của bạn là một tháng bán được bao nhiêu cân 1 tháng bán được bao . nhiêu lâu thì cái bài tập 3 cái bài chọn này là 3 bài tập không thể thiếu để phục vụ sau cái quá . trình các bạn đạt được đến mục tiêu và đó khi các bạn làm theo ý sự đều đặn đó và áp dụng theo đúng.
Những chiến lược thì dần dần các bạn sẽ chiếm lĩnh được thị phần của đã Hiện diện ở trên khán thả . nhiều hơn trên khách hàng nhiều hơn và sẽ có những đít chương trình quảng cáo thì khi mà khách hàng . mở ta bất cứ một cái kênh nào cũng phải nhận diện khuôn mặt của các bạn thì cái điều đó là khách . hàng người ta sẽ có ấn tượng với các bạn và kèm theo đó là cả một quá trình chăm sóc nó vẫn liên . quan đến chiến lược bán hàng là cả một cái quá trình chăm sóc chuyên sâu tư vấn bán hàng chuyên . sâu đặc biệt là hậu Chăm sóc khách hàng đây là khi khách hàng để tao mua xong rồi thì lại làm một cái . chương trình ghi marketing với họ để làm sao để họ lại máy sử dụng lại của chúng ta và các thương . hiệu lớn cũng như là những công ty với độ phạm thành công thì phải đến 50 đến 60 phần trăm tỷ lệ.
Gạo thành công đó chính là cái sự lọc lại đó chính là cái tỷ lệ mặc khách hàng quay trở lại tiêu dùng . những cái sản phẩm của họ đó vậy nên là với chiến lược đầu năm này thì Vân cũng mong rằng các bạn . môi giới bất động sản sẽ áp dụng thành công trong thời gian tới nhá chiến lược số 7 là bất mới cái . ngành bất động sản đối với các sản phẩm bất động sản thì về Pa các nhu cầu đó là lợi nhuận đó là . bắt đầu sản dòng tiền và nhu cầu để ở là ba cái nhu cầu rất là lớn và gần bia là chiến định trong . cái ngành bất động sản không thể yếu của các khách hàng sẽ có những khách hàng để ăn muốn mua về để ở . thì chúng ta cần tuyến lưu bật lên là khi mà khách hàng mua về để ở thì sẽ được nhận những cái gì sẽ . có những lợi ích gì cái loại Thế tìm cái học mua các sản phẩm nó về để ở về cơ bản Con người sử.
Dụng bất cứ một cái sản phẩm nào đó thì người ta quan tâm là cái lợi ích của các sản phẩm đó đây . lại cho bạn thân họ Vậy thì khi chúng ta nêu bật được cái lợi ích này nó cũng sẽ là một trong những . cái chiến lược marketing để chúng ta khi chúng ta ngồi với bắc cực hay nó kêu giống như là một cái . cực kỳ đó nghĩa chúng ta coi như là cứ nợ gọi là bán hàng trong mọi sự đam mê bán hàng trong một . việc Chữ hơi Face chúng ta Nói ra những lợi ích đó vô hình chung chúng ta cũng sẽ kéo được những mùi . Ừ từ chính những người xung quanh ngọn giới thiệu lợi ích đó tới do những người xung quanh đó ấy . chính là marketing bằng truyền miệng đó rồi về lợi ích về dòng tiền bất động sản ròng tiền đường là . sẽ khắc phục trong cái mô hình lọc thuê cho thuê mua căn hộ để cho thuê Mua những cái bất động sản.
Về nhà ở về thổ cư về nhà phố về Suốt sao để cho thuê thì chúng ta cũng cần phải nêu cái lợi ích . của họ bắt đầu khó quên trong khi đó bằng cách là những cái biểu đồ những công thức mà tạo dòng tiền . học quý hàng năm tới cho khách hàng như thế nào để ngắm nhìn là khi chúng ta khi họ tập 78 tỷ họ . bỏ ra chục tỷ học mua một căn hộ này chẳng hạn thì kích hàng tháng họ không có cần phải lo đi . kiếm tiền gì nữa thì cái cắt ngộ đó đem lại cho học được bao nhiêu tiền một tháng và xong mấy năm . Họ kéo mạnh về được 4 Thì đấy là về dòng tiền con với Lợi nhật thì khi họ bỏ tiền ra Ví dụ họ bảo 30 . tỷ ta họ mô của em hiện tự thì với những cái cơn sóng mất chỉ trong vòng 2 năm hay là 35 hay thậm . chí là một năm họ sẽ bám đi thì cái lợn là Thu về lại ước chừng khoảng tầm bao nhiêu tiền phần trăm.
Và có những cái dự án mà lên đến đỉnh điểm trong một cái thời gian ngắn từ 1 đến 2 năm họ thể thu . về được cái lợi nhuận gấp đôi từ 30 tỉnh Thu về lên 60 tỷ là chuyện đã có thật Uyên bị trường bất . động sản Việt Nam với những các bạn lớn thì đấy là những con số lợi ích mà mọi người cần phải lên . cụ thể những cái lợi ích Nó chính từ những cái lợi ích Nó nhìn trong cái cuộc nói chuyện như các mối . quan hệ mà các bạn đang ngồi hàng ngày các bạn Kết nối hàng ngày thì sẽ là bên marketing truyền miệng . và biết đâu đến một ngày nào đó không xa thì chính từ những người xung quanh thậm chí kể cả những . kiếp người mà bà ngoài chợ từ những cái người ngoài đường họ lại là như cái đối tác quan trọng . để đem lại một cái hàng sau các bạn đó đấy gọi là marketing truyền miệng và là chiến lược marketing.
Số bảy đó chính là sự khác biệt các bạn cần phải tạo nên cho các bạn một cái sự khác khi mở nó cái . không có đồng đều nó sẽ không giống như những bạn mua nhớ với độ phản ở trên thị trường Ví dụ như . cùng là một đội ngũ đều mặc đồng phục giống như nhau Tại sao có những cái bạn nổi bật mà tại sao . lại có những các bạn có lẽ là người ta nhìn người ta người ta gặp một cái ta cũng cảm thấy nó bình . thường điều đó với những các bạn nổi bật đó các bạn chắc chắn là phải có những cái điều gì đó mà . thu hút được với những cái người đối diện thu hút với những cái người người nghe và đặc biệt là các . bạn biết xây dựng nên cho mình được hình ảnh khác biệt so với những người xung quanh và những bạn . mua sữa lộ phạm thành công thì chiến nộp về cái sự khác biệt đó bản thân cứ chứng minh phong là tổ.
Kiến thức kinh nghiệm phải nghiệp do đến cái dáng vẻ bên ngoài Các bạn hãy xây dựng cho mình một cái . hình ảnh khác biệt các biệt ở đây nó không phải là nhà lầu xe hơi Nó không phải là xe kẹt nhà đẹp . như là hình ảnh đẹp không phải như vậy càng chân trước bao nhiêu càng tăng giá bao nhiêu càng thực . sự bao nhiêu cực tế bấy nhiêu thì đấy chính là cái sự khác biệt của các bạn so với những người có ở . trường và quan trọng đó là khi các bạn bên đâu hãy lan tỏi với cái sự tử tế hãy Lan tại những cái sự . tận tâm và cụ bằng hết cái khả năng của mình tới những người khách hàng tới những đối tác khác nhau . tới những cộng đồng môi giới bất động sản giúp đỡ họ thì đó cũng là một trong những yếu tố để các . bạn tạo nên sự khác biệt tôi và hơn nữa là bằng cái kiến thức của các bạn thì cái sự khác biệt của.
Các bạn là gì nó sẽ ở bắt nguồn từ mục tiêu trong công việc và trong cuộc sống của bạn từ cái mong . muốn hiện tại các bạn đang muốn đạt được những cái điều gì và nó sẽ xuất phát từ những cái nỗi . đau vấn đề của quá khứ mà các ạ Chưa thành công là sao thì chúng ta thiếu cầu đó nó tạo nên cực . cá trị cốt lõi của các bạn và nó sẽ đem đến cái sự khác biệt trong chiến lược marketing và có nội . dung thì nó cũng chính là một cái chiến lược số tỉnh trong marketing tối ưu trong bất động sản mà . bạn thân vân cũng như là đội nhóm áp thuộc thành công và ngày hôm nay quên chia sẻ tới cho mọi . người qua cái buổi livestream trực tiếp như thế này cũng rất mong mọi người sẽ có thể ở cái góc . nhìn cho mình và quan trọng với những bạn môi giới bất động sản muốn trở thành một chiến binh tinh . nghệ thì hãy inbox vào Zalo cho con theo số điện thoại ở phía dưới và Vân sẽ có những cái chương.
Trình đào tạo nội bộ ở bận tất nhiên mặt trước khi đào tạo thì con sẽ có biết cuộc phỏng vấn . và sẽ có những bài tập để bạn vượt qua những bài tập đó và cũng xin chúc các bạn thành công trong . các chương trình đào tạo thời gian tới nhá Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều và với những nhà đầu tư . vì đang xem trực tiếp nói chuyện với con ngày hôm nay ở thì cũng mong rằng các nhà đầu tư sẽ có cái . góc nhìn cho mình về chiến lược marketing trong ngành hoạt động phạm và qua đó các bạn quốc tế . những nhà đầu tư cụ thể ở có thêm những cái sự chọn lọc với những mảng môi giới bất động sản . chuyên nghiệp hơn để tư vấn cho mình những cái sản phẩm dự án những cái sản phẩm cắt ai ở phù . hợp hơn với tiêu chí của bản thân khi các nhà đầu tư bỏ đồng tiền ra mua thì học xứng đáng với những . gì mà các nhà đầu tư đem đến và cũng xin chúc tới cho cộng đồng bất động sản Việt Nam ngày là thành.
Công hơn và có ý nghĩa hơn kết nối mọi người với nhau được tốt hơn Em cảm ơn mọi người rất nhiều . Ok mọi người vào trong các buổi đã xem ngay thì mọi người có những câu hỏi nào và trong thời gian . tới có những dự định đầu tư phao thì vui lòng gọi điện trực tiếp cho văn và inbox Evan xuống dưới . fanpage và Zalo ở phía dưới nhá thì Vân cũng như là Cộng sự hỗ trợ bắt đầu tư cũng như lên kế hoạch . cùng với mọi người một cách này và cụ thể ạ Cảm ơn hiện diện của mọi người rất nhiều Có khi mọi . người ở phân đã nhìn thấy những cái inbox của các bạn rồi rồi cảm ơn Hà Chương tồi Cảm ơn Văn Hùng . rồi cảm ơn Hậu Nguyễn Rồi Khánh Vy rồi Dũng Tiến Dũng rồi Nguyệt Bùi Ok Tuấn Minh rồi Văn Hoàng Ok . các bạn nhá thì các bạn cứ inbox cho văn và sau đó vẫn sẽ hẹn các bạn có lịch phỏng vấn cụ thể.
https://www.youtube.com/watch?v=ILwGehPWIls
https://youtu.be/ILwGehPWIlsỪ anh vừa đi chào tất cả quý vị thân mến 7 chiến lược tối ưu trong marketing bất động sản quân sẽ . chia sẻ tới cho tất cả mọi người bằng những cái kinh nghiệm thực tế và quân đã dụng thành công . trong suốt thời gian vừa qua đặc biệt là hệ thống