
Phần lớn thất bại của các bài tư vấn khiến khách hàng phải tìm sale khác đến từ 5 lỗi cơ bản:
1. Không có luận điểm rõ ràng: Khách hàng ra về mà vẫn không rõ nội dung của nó là gì. Là khi chúng ta mãi nói về thị trường, về thiết kế, về layout,… nhầm tưởng rằng khách hàng cần nghe mọi thứ, để có thể hiểu một điều gì đó, giống như khi người khác hỏi bạn mấy giờ rồi nhưng bạn lại kể cho họ nghe về cách tạo ra một chiếc đồng hồ.
-
– Ví dụ: dự án Salto Residence có thác nước tràn là Đặc điểm của dự án. Lợi ích mà thác nước tràn này mang lại là tạo nên một lá chắn ô nhiễm tiếng ồn và khói bụi, tạo nên không gian sống vô cùng thoáng đãng, đúng với sologan – “tái tạo giá trị sống đích thực”.
-
6. Thiếu các tư liệu cụ thể cho khách hàng xem xét